Nhật Kim Anh dưỡng da trắng mịn bằng cách hút chì

26/03/2016

Chỉ 3 tháng sau khi sinh, Nhật Kim Anh giảm 24 kg. Ngoài việc cải thiện chế độ ăn uống, nuôi con bằng sữa mẹ, nữ ca sĩ cũng chú trọng đến việc làm đẹp cho da. Đặc biệt, cứ mỗi tháng, Nhật Kim Anh lại đến spa và chăm sóc da bằng phương pháp hút chì giải độc. Cùng tìm hiểu về phương pháp giảm cân và dưỡng da sau khi sinh của nữ diễn viên “Cuộc chiến hoa hồng”.

Chăm sóc da bằng phương pháp hút chì giải độc

Để chăm sóc làn da sau khi sinh, Nhật Kim Anh cho biết, cô rất siêng năng uống nước và ăn nhiều trái cây. Đồng thời, cô đắp loại mặt nạ của Nhật. Loại mặt nạ này giống như một miếng màng, làm mát và mềm da, làm da từ từ căng mịn.

Ngoài ra, cứ 1 tháng Nhật Kim Anh đi spa để hút chì cho da một lần. Nữ ca sĩ chia sẻ, do tính chất công việc phải thường xuyên make up, đánh phấn nhiều nên cứ 1 hoặc 2 tháng cô lại phải đến spa để hút bớt chì ra, do da mặt thoải mái.

Cô được rửa mặt sạch, tẩy tế bào chết, thoa một lớp kem giải độc chì và sau đó dùng máy vừa mát – xa vừa hút độc tố chì khỏi da mặt. Sau khi sử dụng phương pháp hút chì này, Nhật Kim Anh nhìn thấy những chất nhờn bẩn, cặn bã đen của da mặt được đào thải ra ngoài.

Nữ ca sĩ cho biết, lần đầu tiên dùng phương pháp này, cô đã không khỏi ngạc nhiên khi thấy da mặt mình đen như lọ nghẹ. Những lần hút chì sau đó, da mặt cô đã không còn nhiều chất nhờn bẩn như lần đầu nữa.

Chỉ trong vòng 30 phút, những chất độc hại được thải ra khỏi da, giúp da thông thoáng, không bị mụn bọc, sần sùi. Theo Nhật Kim Anh, mỹ phẩm trang điểm dù ít hay nhiều cũng vẫn chứa đựng chất chì gây hại cho da. Mặc dù đã lựa chọn những sản phẩm từ thiên nhiên nhưng nữ ca sĩ vẫn đều đặn hút chì cho da 1 tháng một lần.

Đồng thời, trước khi ra đường, Nhật Kim Anh cũng dùng một lớp kem lót dưỡng da, sau đó thoa lớp chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại của tia hồng ngoại. Sở dĩ phải sử dụng một lớp kem lót là vì Nhật Kim Anh sợ kem chống nắng sẽ ăn vào da mình nên kỹ lưỡng dùng thêm một lớp kem dưỡng bên dưới.  

Giảm cân bằng gạo lức và mat-xa, quấn nóng

Sau khi sinh, Nhật Kim Anh tăng 31 kg so với thời con con gái. Vì quyết tâm cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ, nữ ca sĩ không áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm khắc như nhiều mỹ nhân khác, mà vẫn duy trì chế độ ăn đầy đủ, bình thường. Để có chất dinh dưỡng trong sữa mẹ, Nhật Kim Anh không kiêng tuyệt đối tinh bột, mà đổi cơm trắng thành cơm nấu bằng gạo lức.

Bí quyết để ăn mau no của “bà mẹ một con” là ăn một chén canh trước khi ăn cơm. Đồng thời, cô cũng ăn nhiều rau và thịt.

Nhật Kim Anh sử dụng dịch vụ chăm sóc bà mẹ sau khi sinh, 3 tháng kể từ khi sinh con, nữ ca sĩ giảm được 24 kg. Theo cô, các bà mẹ sau khi sinh 1 tháng đầu tiên vì ở cữ nên không chăm sóc cơ thể nhiều, bắt đầu tháng thứ 2 trở đi thì cần quan tâm đến việc giảm cân hơn. Nếu để lâu, các mô mỡ sẽ cứng lại, nếu có mat-xa bằng tay hay bằng máy cũng không hiệu quả.

Nhật Kim Anh chăm chỉ xông hơi, matxa toàn thân, quấn nóng bằng nilong. Sau khi sinh được 2 tháng, cô bổ sung thêm phương pháp chạy máy bằng tia hồng ngoại. Nữ ca sĩ chia sẻ, do sinh mổ nên cô kiêng không tập luyện các động tác nặng, mà chỉ đi bộ nhẹ nhàng.

Tin tức liên quan

Tin tức nổi bật